“ค้างคาว”แห้ว !! “ราชัน” ปัดข้อเสนอปล่อย “ยอเรนเต้” ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ออกอาการเซ็งสุด ๆสำหรับทีม บาเลนเซีย เมื่อนักเตะเป้าหมายที่เล็งเอาไว้อย่าง มาร์กอส ยอเรนเต้ กองกลางคนเก่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมงานด้วย เพราะทาง “ราชัน” ไม่ยอมที่จะปล่อยนักเตะไป จากการที่นักเตะมีความสำคัญต่อการลุยศึกลีกฤดูกาลนี้ของ “ราชัน” ซึ่งก็คงทำให้ “ค้างคาว” หันไปเล็งแข้งรายอื่น ๆ แทน

เรอัล มาดริด ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอของ บาเลนเซีย ทีมคู่แข่ง ในการคว้า มาร์กอส ยอเรนเต้ นักเตะกองกลางดาวรุ่งไปร่วมงานด้วย แม้จะเป็นการยืมตัวไปใช้งานชั่วคราวก็ตาม จากการที่มองว่านักเตะถือเป็นแข้งที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญต่อสโมสรด้วย

โดย นักเตะถือได้ว่าเป็นกำลังสำคัญของทีม”ราชัน” โดยได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมดัง เมื่อปี 2008 แต่เพิ่งจะมีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปเพียงแค่  3 นัดเท่านั้น ซึ่งฤดูกาล 2016-2017 ที่ผ่านมา นักเตะย้ายไปค้าแข้งให้กับ เดปอร์ติโบ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ

ทั้งนี้ มีข่าวออกมาว่า ยอเรนเต้ มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดไป ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่อย่างไรแล้ว ล่าสุด ทางด้าน” ค้างคาว” สนใจที่จะคว้านักเตะมาร่วมงานด้วย และได้ยื่นข้อเสนอไปให้ “ราชัน” พิจารณาแล้ว ซึ่งก็เป็นรูปแบบการยืมตัวเท่านั้น แต่ทาง “ราชัน “ ได้ทำการปฏิเสธไป เพราะมองว่านักเตะยังเป็นแข้งที่สุดสำคัญต่อทีมเสมอ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *