“อันเชล็อตติ” รับ !! “เสือใต้” ต้องปรับปรุงแนวรับ

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยอมรับว่าทีมต้นสังกัดยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องปรับปรุงมาก สำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุโดยเฉพาะในแนวรับที่ต้องรีบเร่งปรับปรุง เล่นให้ดีกว่านี้ แม้ว่านัดล่าสุดจะเปิดสนามเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็ตาม แต่ก็มั่นใจว่าจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้แน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมากล่าวยอมรับว่าเกมรับของทีมยังคงมีปัญหาและต้องแก้ไขปรับปรุงให้ดีกว่านี้ แม้ว่านัดล่าสุดจะสามารถเอาชนะเหนือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกลีกเมื่อวันที่ผ่านมาก็ตาม เชื่อว่าจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ดีแน่นอน

โดย อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ เราจำเป็นต้องพัฒนาเรื่องเกมรับให้ดีกว่านี้ ผมไม่ตื่นตระหนกใด ๆ เพราะเกมต่อไป เราจะทำได้ดีกว่านี้แน่นอน เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้วในช่วงเวลาแบบนี้ หากเราอยากเก็บคลีนซีตได้ เราจำเป็นต้องเล่นให้แน่นมากกว่านี้ อย่าปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่เล่นมากนัก “

ทั้งนี้ ในนัดล่าสุดนั้น “เสือใต้” ขึ้นนำไปก่อนจากการยิงของ นิคลาส ซูเลอ ก่อนจะหนีขึ้นนำไปอีกจากการโหม่งของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ นาทีที่ 19 จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 52 เจ้าถิ่นก็เพิ่มสกอร์เป็น 3-0 จากการยิงจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แม้ว่าทาง”ห้างขายยา”จะยิงประตูตีตื้นขึ้นมากได้ จากการยิงของ อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *