วิธีที่ดีที่สุดในการเติมเงิน Paintball CO2 และถังอัดลมแบบพกพา

หากไม่มีสนาม paintball เชิงพาณิชย์ผู้เล่น woodsball หลังสนามมักเผชิญหน้ากับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกซึ่งจะเติมถังอากาศใหม่ ในขณะที่ปืนเพนท์บอลใช้พลังงานจากถังก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือถังอัดอากาศแบบพกพาต้องเติมเงินเพื่อเล่นต่อ ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ใกล้สถานีเติมน้ำมันอากาศยานที่ใกล้ที่สุดคุณสามารถเล่นได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการอาจมี จำกัด มาก ติดขึ้นกับความตื่นเต้นของเกมผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่คิดที่จะตรวจสอบเติมเงินถังจนกว่าพวกเขาจะได้ซื้ออุปกรณ์ของพวกเขาเพียงเพื่อจะรู้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถใช้มันได้เท่าที่พวกเขาต้องการ

โชคดีที่มีความคิดสร้างสรรค์และความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อยคำถามเกี่ยวกับวิธีเติมเงินในถังอากาศของปืนเพนท์บอล หากคุณพบว่าไม่มีสถานีเติมสำหรับถัง CO2 แบบพกพาหรือถังอัดอากาศในพื้นที่ของคุณคุณสามารถซื้ออุปกรณ์เติมเงินของคุณเองได้เสมอ แต่เป็นเส้นทางที่แพงที่สุด ก่อนที่จะทำเช่นนี้ให้ตรวจสอบแหล่งที่มาที่ไม่ใช่เพนท์บอลที่เกี่ยวข้องซึ่งอาจอยู่ในพื้นที่ของคุณเพื่อรอการค้นพบ

ไม่ว่าคุณจะซื้ออุปกรณ์เพนท์บอลจากสถานประกอบการในท้องถิ่นหรือร้านค้าออนไลน์หรือไม่ก็ตาม ถังเพนท์บอลปืนอากาศเปล่าและต้องเต็มถัง สถานที่แรกที่มองหาการเติมถังอากาศของ paintball เป็นสถานีเติมเงินที่อยู่ใน / ใกล้กับชุมชนของคุณ วอลมาร์ทเคยนำเสนอถังเติมน้ำมัน CO2 / โครงการแลกเปลี่ยนและสะดวกมาก (ราวกับว่าทุกคนอาศัยอยู่ใกล้กับ Walmart ที่ไหนสักแห่ง) แต่พวกเขาก็หยุดให้บริการเมื่อหลายปีก่อน

เติมถัง CO2 หรือถังอัดอากาศแบบพกพาสำหรับปืนเพนท์บอลเป็นของ Dick's Sporting Goods และร้านเกียร์ล่าสัตว์ขนาดใหญ่เช่น Cabella's และ Bass Pro Shop หากคุณอาศัยอยู่ใกล้กับสนามเพนท์บอลเชิงพาณิชย์ที่ให้เช่าปืนและวัสดุสิ้นเปลืองสถานที่เหล่านี้มักมีอุปกรณ์ที่สามารถเติมถังอากาศ paintball ได้เช่นกัน บริษัท เหล่านี้มักเรียกเก็บค่าบริการน้อยกว่า $ 5 / ถังและเป็นวิธีที่ง่ายและราคาถูกที่สุดในการเติม CO2 หรือถังอัดอากาศ

หากคุณไม่มีสนาม paintball เชิงพาณิชย์ ในเมืองของคุณหรืออาศัยอยู่ใกล้พอที่จะมีร้านล่าสัตว์หรือกีฬาขนาดใหญ่หนึ่งแห่งมีสถานที่อื่น ๆ อีกไม่กี่แห่งให้ตรวจสอบ ดูครั้งแรกสำหรับร้านขายอุปกรณ์เพนท์บอลเพื่อดูว่าพวกเขาให้บริการเติมน้ำมันหรืออย่างน้อยรู้ว่าจะไปที่ไหน แต่น่าเสียดายที่ร้านค้าเหล่านี้ยิ่งหาได้ยากกว่าเขตข้อมูลเชิงพาณิชย์เนื่องจากอุปกรณ์เพนท์บอลส่วนใหญ่จะซื้อออนไลน์ แต่ก็คุ้มค่ากับการตรวจสอบ บางครั้งร้านปืนท้องถิ่นจะมีถังเติมอากาศแบบพกพาเนื่องจากอาจขายอุปกรณ์ paintball หรือ airsoft

หากแหล่งที่มาเหล่านี้เป็นหมันมีสถานที่อื่น ๆ ดู แต่อาจต้องใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อยในอุปกรณ์ของสถานีเติมเงินของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะใช้ CO2 หรืออัดอากาศคุณจะต้องมีถังเก็บน้ำขนาดใหญ่และชุดเติมน้ำมันแบบสูบ ชุดเติมสถานีรวมถึงสายอากาศอุปกรณ์และวาล์วที่จำเป็นในการถ่ายเทอากาศจากถังขนาดใหญ่ไปยังถังแบบพกพาขนาดเล็ก โปรดจำไว้ว่าถัง CO2 และชุดเติมเงินจะแตกต่างจากถังอัดอากาศและชุดเติมเงินและโดยทั่วไปไม่สามารถผสมและจับคู่ได้

โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณจะสร้างสถานีเติมน้ำมันของ paintball คุณจะยังคงต้องเติมเงินสำหรับรถถังขนาดใหญ่ของคุณด้วยเช่นกัน แต่โดยทั่วไปจะง่ายกว่าการค้นหาเติมเงินสำหรับกระบอกสูบพกพาขนาดเล็กที่ใช้กับเครื่องหมายของคุณโดยตรง หากคุณเลือกถังขนาดใหญ่และอุปกรณ์เติมถัง CO2 แบบพกพาถังบรรจุ CO2 ขนาดเล็กที่สุดจะอยู่ในช่วง 20 ปอนด์ และสูงถึง 35 ปอนด์; ถังเหล่านี้มีลักษณะคล้ายถังน้ำมันและสามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์ที่ร้านเพนท์บอลที่จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับการพาณิชย์

แหล่งที่มาของถังคาร์บอนไดออกไซด์อีกจำนวนมากคือ บริษัท ที่จำหน่ายอุปกรณ์เชื่อม กลุ่มเหล่านี้มักเป็นสถานที่แรกที่มองหาถังเติม CO2 ขนาดใหญ่ บางครั้ง บริษัท ผู้จัดหาอุปกรณ์เชื่อมจะให้บริการถัง CO2 และหลายครั้งแม้จะเป็นราคาที่ถูกกว่าและดีกว่าการเป็นเจ้าของจริงก็ตาม ในฐานะเจ้าของถังอากาศขนาดใหญ่คุณต้องรับผิดชอบต่อวันที่หมดอายุและค่าใช้จ่ายที่ตามมาสำหรับการได้รับความปลอดภัยในการทดสอบน้ำและประทับตราใหม่ ถ้าถังที่คุณเป็นเจ้าของชำรุดคุณสามารถติดกับถังที่ไม่มีใครเติม; อย่างไรก็ตามถังให้เช่าสามารถแลกเปลี่ยนสำหรับถังใหม่ที่มีการปรับปรุงการจัดอันดับความปลอดภัยของระบบไฮโดรลิสต์

การเติมถัง CO2 แบบพกพาจากถังขนาดใหญ่เป็นเรื่องง่ายและต้องใช้ชุดเติมน้ำมันและถังขนาด เครื่องชั่งถังมีขนาดเล็กเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์ที่จะชั่งน้ำหนักกระบอกสูบแบบพกพาของคุณเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นเมื่อได้รับเต็มรูปแบบ เหล่านี้สามารถซื้อได้ที่ร้านเพนท์บอลมากที่สุด แต่ไม่ได้ระบุเฉพาะเพนท์บอลและเครื่องชั่งดิจิตอลใด ๆ ที่สามารถใช้ได้ ถังเก็บคาร์บอนไดออกไซด์จะดีที่สุดเนื่องจากคุณสามารถแขวนถังแบบพกพาได้จากเครื่องชั่งเพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น ควรสวมแว่นตาเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการถ่ายเทอากาศจากถังเก็บน้ำขนาดใหญ่เข้าถังเล็ก

ด้วยหัวเทียนและอะแดปเตอร์ ASA ทั้งหมดในตำแหน่ง 'ปิด' ให้ติดตั้งสายชุดเครื่องเติมเงินให้กับทั้งสองกลุ่ม ถังและถังแบบพกพาให้เต็ม เปิดอะแดปเตอร์ ASA บนถัง CO2 แบบพกพาและแขวนไว้จากถังขนาด ก่อนอื่นให้บันทึกน้ำหนักของถัง CO2 ที่ว่างเปล่าจากนั้นให้หมุนมาตราส่วนเป็นศูนย์ เปิดวาล์วบนถัง CO2 เพื่อให้คุณสามารถได้ยินเสียงแก๊สพุ่งเข้าใส่กระบอกสูบแบบพกพา เติมน้ำมันจนถังมีน้ำหนักที่ถูกต้องจำนวนออนซ์ (เทียบเท่ากับขนาดออนซ์ของถังทั้ง 9, 12, 16 หรือ 20 ออนซ์) สำหรับมาตรการที่ดีที่สุดให้เติมถัง CO2 แบบพกพาได้เพียง 1oz เท่านั้น น้อยกว่าความจุสูงสุด;

การตั้งสถานีเติมน้ำมันอากาศยานของคุณเองเป็นชุดที่คล้ายกันเช่น CO2 แต่การเติมถังแบบพกพาสำหรับปืนเพนท์บอลของคุณเป็น ง่ายยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับอุปกรณ์เติมน้ำมัน CO2 คุณจะต้องใช้ถังเติมอากาศขนาดใหญ่และชุดเติมน้ำมัน ถังดักแด้ทำให้ถังอัดอากาศขนาดใหญ่เป็นกลุ่มใหญ่และมีขนาดปกติตั้งแต่ 30 ลูกบาศก์ฟุตถึง 100 และ 3000psi คุณสามารถซื้อถังน้ำมันขนาดออนไลน์นี้หรือร้านดำน้ำที่ราคาต่ำกว่า 300 เหรียญขึ้นอยู่กับขนาดที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อถังอัดลมแบบขนาดใหญ่ที่มีขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมได้อย่างไรก็ตามอาจมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 1,000 เหรียญและ (เช่นเดียวกับรถถังขนาดใหญ่ที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่) น่าจะคุ้มค่าที่สุดที่จะให้เช่า

การเติมถังอัดอากาศขนาดใหญ่ มักจะนำเสนอในการจัดหาการเชื่อมและ บริษัท ถังอากาศในเชิงพาณิชย์ แต่สามารถทำได้ด้วยเครื่องอัดอากาศแบบใดก็ได้ในเชิงพาณิชย์ โปรดจำไว้ว่าเครื่องอัดอากาศขนาดที่จำเป็นในการเติมน้ำถังขนาดใหญ่ที่มีความดันสูงไม่ใช่แบบ 250 เหรียญที่ใช้ในการทำความสะอาดบ้านของคุณ เครื่องอัดอากาศขนาดที่ต้องเติมถังอากาศโดยทั่วไปมีราคาระหว่าง $ 4000 ถึง $ 13,000; โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายที่ห้ามปรามสำหรับผู้ใช้สันทนาการ เครื่องอัดลมขนาดใหญ่ในเชิงพาณิชย์อาจพบได้ใน บริษัท ก่อสร้างขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ซึ่งอาจเต็มใจที่จะช่วยเติมเงินในถังอากาศของคุณด้วยค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

การถ่ายโอนอากาศจากถังอัดอากาศขนาดใหญ่ไปยังขนาดเล็ก ถังแรงดันอากาศที่พอดีกับปืนเพนท์บอลของคุณจะยิ่งง่ายกว่ากระบวนการเติมเงิน CO2 เนื่องจากถังอัดอากาศมีเครื่องวัดความดันคุณจึงไม่จำเป็นต้องมีเครื่องชั่งน้ำหนักเพื่อชั่งน้ำหนักให้บอกเวลาที่เต็ม เพียงแค่ติดตั้งท่อชุดเติมหรือสถานีเติมน้ำมันลงไปในถังทั้งสองข้างเปิดวาล์วและเฝ้าดูเครื่องวัดความดันก็เพียงพอแล้ว เนื่องจากถังแรงดันสูงไม่ได้รับแรงกดดันจากอุณหภูมิคุณจึงไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนถังใด ๆ (เช่นเดียวกับการเติมถัง CO2 แบบพกพา)

ก่อนที่จะจัดซื้อเพนท์บอล เกียร์ตรวจสอบตำแหน่งของคุณเพื่อดูว่าง่าย (หรือยาก) จะเติมถังปืนของคุณ paintball ปืน ขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งานให้เลือกใช้อากาศที่มีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือความดันสูงขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณพบ แม้ว่าอากาศอัดจะดีกว่าสำหรับปืนเพนท์บอล แต่คุณควรเลือกแหล่งอากาศที่คุณใช้โดยพิจารณาจากความสามารถในการรับถังเติมเพื่อให้เล่นสม่ำเสมอมากที่สุด ด้วยอุปกรณ์ที่ถูกต้องและข้อมูลอย่างไรก็ตามสามารถเป็นราคาที่ไม่แพงมากที่จะกลายเป็นปืนเติมปืนของคุณเองเพนท์บอลปืนเติมเงินสถานี

sbobet Source by Dan Levesque

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *