ง่ายชนะ Greyhound ระบบวางสำหรับ Betfair

คุณสามารถชนะจริงๆเงินทำให้ greyhounds บน Betfair? มีระบบหลายออกมีการวางม้าและการแข่งรถ Greyhound เป็นความคิดที่ได้รับความนิยมน้อยกว่าการเสนอที่จะทำให้เงิน ด้วยระบบตรรกะง่ายๆที่จะให้ greyhounds สามารถสร้างรายได้จากรูปแบบการทุจริตนี้การเล่นการพนัน

เช่นเดียวกับการเช่าม้าจำนวนมากของข้อมูลฟรีเกี่ยวกับการแข่ง Greyhound และรูปแบบของแต่ละสุนัข เราสามารถใช้เป็นพื้นฐานสำหรับระบบที่จะทำให้เงินที่ทำให้ greyhounds เมื่อใช้กับระเบียบวินัยและกฎง่ายๆ ด้วยกลยุทธ์การเดิมพันใด ๆ ผมชอบที่จะมีพื้นฐานมากเสียงและตรรกะสำหรับมูลนิธิ ยกตัวอย่างเช่นทีมมีโอกาสที่จะชนะเกมฟุตบอล? เป็นผู้หนึ่งที่จะประเมินทางสถิติเป้าหมายมากที่สุด! สิ่งที่สุนัขพันธุหนึ่งกว่าจะชนะการแข่งขัน? ทุกคนที่สามารถทำงานได้เร็วที่สุด! อย่าปฏิเสธวิธีการนี้มันเป็นจริงไปได้ที่จะใช้เช่นความรู้สึกที่เห็นได้ชัดในการสร้างระบบกฎหมายการทำงานสำหรับการแข่งสุนัขไล่เนื้อ

นี่คือสิ่งที่ฉันทำในทางปฏิบัติ เราสามารถหาประสิทธิภาพการแข่งขันใหม่จากหลายแหล่งในอินเทอร์เน็ตและบอกเราเกี่ยวกับการแข่งขันใหม่ของสุนัข เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีคือการมองในเวลาที่สุนัขแต่ละตัววิ่งที่ผ่านมาการแข่งขันของเขา จากนี้มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะหาสิ่งที่เป็นที่ช้าที่สุด นอกจากนี้เรายังต้องให้แน่ใจว่าการแข่งขันที่เรากำลังมองหาที่เป็นเช่นเดียวกับครั้งแรก หากสุนัขคือการโยกย้ายไปมีอำนาจมากขึ้นมหาวิทยาลัยนักรบต่างประเทศจะลดความซับซ้อนของนโยบายนี้ไม่ได้ทำงาน เพื่อให้ระบบมีความซับซ้อนมากขึ้นเราสามารถดูค่าเฉลี่ยในช่วงสองหรือสามของการแข่งขันของสุนัข ตอนนี้เราเริ่มมีพื้นฐานที่ดีมากสำหรับการวางระบบสุนัขไล่เนื้อ!

เพื่อให้มั่นใจว่ากำไรสูงสุดเราต้องเพิ่มกฎระเบียบมากขึ้นไม่กี่ กฎสำคัญคือการ จำกัด การสัมผัสและปกป้องเดิมพันธนาคารของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าเราพบสุนัขในการแข่งขันที่ชัดเจนจะได้ช้ากว่าคู่แข่ง แต่อัตราต่อรองของ 12-1 ที่ฉันจะไม่เดิมพัน สลิมมันเป็นไปได้ว่าถ้าสุนัขทำให้มันเป็นครั้งแรกในสายที่เราจะต้องพบกับการถ่ายภาพที่ไม่ดี

โดยการรวมกฎตรรกะง่ายๆเช่นนี้เราพัฒนาระบบ Greyhound รูปง่ายนอกเหนือจากการขี่ม้าและระบบการเล่นการพนันอื่น ๆ

sbobet by Jon Mainwaring

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *